Mô tả công việc
- Thực hiện công việc kiểm soát côn trùng dịch hại và đưa ra các đề xuất cho khách hàng
- Phản hồi về các vấn đề liên quan đến dịch vụ của khách hàng lên cấp trên;
- Bảo quản tất cả các thiết bị, công cụ, phương tiện đi lại và các dụng cụ khác do công ty cấp phát để làm việc trong điều kiện hoạt động tốt;
- Lập kế hoạch và thực hiện theo lộ trình để đảm bảo có mặt kịp thời tại tất cả các địa điểm làm dịch vụ;
- Sử dụng hóa chất và các công cụ kiểm soát dịch hại một cách hiệu quả;
- Đảm bảo tuân thủ quy trình điều hành theo tiêu chuẩn phù hợp tại nhà kho, quy trình sắp xếp và lưu kho và lấy hàng ra khỏi kho;
- Đảm bảo tất cả các giấy tờ cần thiết (như báo cáo dịch vụ, Danh sách dịch vụ, vv) sử dụng trong các dịch vụ kiểm soát dịch hại được thực hiện đầy đủ, giải thích cho khách hàng, ký và nộp cho giám sát sau khi hoàn tất dịch vụ.
- Gửi các kiến nghị lên cấp trên để gia tăng hiệu quả và chất lượng dịch vụ, giảm khiếu nại của khách hàng, và kiểm soát để giảm thiểu, loại bỏ rủi ro và thiệt hại cho Công ty;
- Tuân thủ chính sách môi trường, sức khỏe và an toàn, chính sách không khoan nhượng trong quá trình làm việc và báo cáo các sự cố môi trường, sức khỏe và an toàn ngay lập tức;
- Lưu giữ chính xác các hồ sơ và nộp đúng thời hạn các báo cáo và các tài liệu theo yêu cầu của quản lý;
- Xây dựng và phát huy văn hóa công ty với với hình ảnh chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp 12/12 THPT, Sơ cấp/Trung cấp Nghề, ưu tiên chuyên ngành Điện, Hóa Sinh
- Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng
- Chăm chỉ, cẩn thận, chịu khó, điềm tĩnh
- Có sức khỏe tốt, sẵn sàng di chuyển, làm ca
- Có xe gắn máy, bằng lái xe còn hiệu lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp (đào tạo + khu vực sống) + thưởng dịch vụ + thưởng giới thiệu dịch vụ + OT...
- Đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động
- Được đào tạo bài bản và hướng dẫn cụ thể
- Được cấp đồ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn quốc tế
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp...
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên