MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kiểm tra, đo đạc hàng trước khi giao cho khách
- Khảo sát lên bản vẽ sơ bộ (thành thạo là một lợi thế)
- Biết dùng thước cặp, máy mài, máy khoan cầm tay
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần cầu tiến.
- Sẵn sàng đi kiểm tra, bảo hành đo đạc hỗ trợ khách hàng tại nơi giao nhận
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Chăm chỉ, không ngại việc
QUYỀN LỢI
- Được đóng BHXH
- Thưởng lễ tết
- Nghỉ chủ nhật, ngày lễ theo quy định.
- Thử việc 01 tháng lương 6tr, sau 1 tháng nếu được nhận lương 8tr, 6 tháng tăng lương 1 lần
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên