Mô tả công việc
Lập bản tính/ đồ thị tiêu hao nước, hóa chất,…của máy.
Phân tích và báo cáo kết quả kiểm tra, lập báo cáo về đề xuất cải tiến.
Thực hiện các kiểm tra chất lượng nguyên liệu và sản phẩm sơn theo tiêu chuẩn và quy trình của công ty.
Quản lý và theo dõi bảo quản hóa chất sử dụng trong quá trình sản xuất, lưu trữ an toàn, đúng nơi quy định.
Kiểm tra nồng độ hóa chất, tính toán nồng độ hóa chất cần bổ sung ở các bể tiền xử lý sơn.
Cập nhật các hướng dẫn sử dụng hóa chất, các thiết bị phòng lab.
Vận hành bảo trì các thiết bị phòng lab.
Yêu cầu công việc
Nam, tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Cơ khí, Điện, Ô tô, Hóa học, công nghệ sơn, hoặc các ngành kỹ thuật liên quan.
Ưu tiên các ứng viên đã từng làm qua các công ty sản xuất chuyên về hóa chất ngành sơn.
Chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng làm việc nhóm và độc lập, khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
QUYỀN LỢI:
Có nhiều chính sách phúc lợi tốt: ăn sáng, ăn trưa, ăn tăng ca, du lịch, mừng sinh nhật, 1/6, 8/3, 20/10, bồi dưỡng tăng ca,…
Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo để phát triển bản thân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, …. theo quy định, bảo hiểm 24/7.
Công ty phục vụ ăn trưa, xuất ăn tăng ca tăng ca, phụ cấp ăn sáng 15k/ngày
Công việc ổn định, thu nhập hấp dẫn, có cơ hội thăng tiến.
Thưởng các dịp lễ, tết,...
Dây chuyền và trang thiết bị hiện đại.
Thời gian làm việc
7h30 – 16h30 từ thứ 2 đến thứ 7, được nghỉ các ngày chủ nhật, và 2 ngày thứ 7 trong tháng (theo lịch công tác Công ty)
Địa điểm làm việc
Lô D9 và D10, Đường số 10, KCN Cơ Khí Ô Tô Tp. HCM, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, HCM.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Xe đưa đón, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:30:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên