Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 31/08/2024 22:45
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
[VTVcab Chi Nhánh Lâm Đồng] VỊ TRÍ KỸ THUẬT VIÊN TẠI ĐÀ LẠT
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Bảo trì và lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp và internet;

- Bàn giao hệ thống, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng;

- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa và khắc phục các lỗi đơn giản của hệ thống, tiếp nhận sản phẩm bảo hành (nếu có yêu cầu).

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam;

- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viêc có bằng Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật, Điện tử Viễn thông, Cơ điện tử, Công nghệ thông tin;

- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo sau khi vào làm việc.

- Chịu khó, có tinh thần làm việc nhóm, thích tìm tòi, học hỏi;

- Ưu tiên ứng viên có đam mê về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ;

- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa phương;

- Sẵn sàng làm ca đêm và làm thêm vào ngày nghỉ lễ khi công ty cần hoàn thành gấp kế hoạch.

* Hồ sơ gồm có:

  • Sơ yếu lý lịch
  • Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
  • 2 ảnh 4x6
  • Đơn xin việc
  • CMND, Giấy khai sinh, Hộ khẩu (Phô tô công chứng)

Địa điểm làm việc

Lâm Đồng
Phường 10, Đà Lạt, Lâm Đồng

Thông tin khác

  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá