Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Bảo trì và lắp đặt dịch vụ truyền hình cáp và internet;
- Bàn giao hệ thống, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng;
- Tư vấn và giải đáp cho khách hàng về cách sửa chữa và khắc phục các lỗi đơn giản của hệ thống, tiếp nhận sản phẩm bảo hành (nếu có yêu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam;
- Tốt nghiệp THPT trở lên. Ưu tiên ứng viêc có bằng Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kỹ thuật, Điện tử Viễn thông, Cơ điện tử, Công nghệ thông tin;
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo sau khi vào làm việc.
- Chịu khó, có tinh thần làm việc nhóm, thích tìm tòi, học hỏi;
- Ưu tiên ứng viên có đam mê về lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ;
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa phương;
- Sẵn sàng làm ca đêm và làm thêm vào ngày nghỉ lễ khi công ty cần hoàn thành gấp kế hoạch.
* Hồ sơ gồm có:
- Sơ yếu lý lịch
- Bằng cấp, chứng chỉ liên quan
- 2 ảnh 4x6
- Đơn xin việc
- CMND, Giấy khai sinh, Hộ khẩu (Phô tô công chứng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 28 - 40
- Lương: 7 Tr - 8 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên