Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
05 Nhân viên Kỹ thuật Cải tiến Sản phẩm (NPI Engineer)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tập đoàn Tecomen (Karofi) tuyển dụng Kỹ sư R&D cho các dự án Phát triển sản phẩm mới như Máy lọc nước, Bình nước nóng, Điều hòa, Quạt, Thiết bị bếp ...

Địa điểm làm việc: Nhà máy TECOMEN - Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên. Có xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - Hưng Yên (Các điểm đón tại Khuất Duy Tiến/ Hoàng Mai/ Thanh Trì/ Gia Lâm - Phố Nối...)

NHIỆM VỤ:

  • Tìm hiểu và nắm rõ về quy trình sản xuất trên line thử nghiệm
  • Tham gia trực tiếp vào dây truyền sản xuất thử nghiệm, lắp ráp các sản phẩm mới, xây dựng các tài liệu hồ sơ liên quan theo sự phân công của trưởng nhóm
  • Đề xuất ý tưởng cải tiến công đoạn, cải tiến quy trình, cải tiến layout sản phẩm. Hoạch định, tìm ra các rủi ro, bất hợp lý (kết cấu, nguyên vật liệu, giá thành, nguyên công thao tác...) và ngăn chặn lỗi phát sinh trước khi đưa vào sản xuất hàng loạt.
  • So sánh, phân tích sản phẩm hiện tại, tìm ra các ưu nhược điểm làm cơ sở đưa ra các dự án cải tiến khả thi
  • Làm việc với các phòng ban chức năng R&D; Sourcing; QA/ QC; Kế hoạch, các Phân xưởng Nhà máy… để triển khai đúng tiến độ
  • Tổng hợp báo cáo định kỳ kết quả thực hiện của dự án và các dự án của các thành viên được chỉ định
  • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó

* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực, hỗ trợ cơm trưa tại căng-tin Nhà máy
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện với 1600 CBNV, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
  • Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
  • Chế độ nghỉ mát, teambuilding, nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
  • Thời gian làm việc: 8h - 17h, nghỉ 04 Chủ nhật & 02 Thứ Bảy trong tháng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật. 
  • Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm về cải tiến IE (Industrial Engineering).
  • Chấp nhận đào tạo các kỹ sư mới ra trường, có tinh thần cầu thị, nhiệt huyết, ham học hỏi. 
  • Ưu tiên ứng viên có kiến thức về quy trình sản xuất ép nhựa, lắp ráp các sản phẩm điện gia dụng, điện tử. Sản phẩm lắp ráp cơ khí, về quản trị sản xuất 4M. 
  • Tư duy Hướng tới Khách hàng, Cam kết vượt trội và Đổi mới sáng tạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá