Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Kỹ Thuật Viên Cơ Sở Hạ Tầng/Facility Technician - Tại Hồ Chí Minh
PHUONG NAM TELECOM
3 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
17/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi
Mô tả công việc
- Thực hiện tuần tra & kiểm tra hàng ngày đối với hệ thống Cơ sở quan trọng như (máy nén khí, điện, Máy phát điện, bơm nước, xử lý khí thải, hút bụi, điều hòa không khí, thang máy, hệ thống tấm làm mát, v.v
- Tiến hành sửa chữa & bảo trì phòng ngừa định kỳ theo kế hoạch tổng thể.
- Sửa chữa các hư hỏng của công trình như cửa, chìa khóa, hàng rào, nước thải, nội thất, cổng,..
- Sửa chữa/Thay thế hệ thống thiết bị cơ sở.
- Giám sát hoạt động của nhà thầu/nhà cung cấp trong việc sửa chữa/lắp đặt trong nhà máy.
- Nhận & kiểm soát/theo dõi phụ tùng/công cụ và yêu cầu đặt hàng nếu cần.
- Các nhiệm vụ cấp bách khác do cấp trên giao,...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành điện, cơ hoặc kỹ thuật.
- Có khả năng đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và tiếng Anh cơ bản.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bảo trì cơ sở hạ tầng.
- Kiến thức chuyên về điện, cơ khí, HVAC, cấp thoát nước, dịch vụ xây dựng,... cho nhà máy.
- Kỹ năng giao tiếp và cá nhân mạnh mẽ, định hướng dịch vụ khách hàng.
- Có tổ chức, định hướng chi tiết, năng động và có thể thực hiện nhiều nhiệm vụ.
- Làm việc theo ca / theo nhu cầu vận hành của nhà máy.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh
- Thưởng lương tháng 13
- Tham gia BHXH/ BH tai nạn
- Miễn phí cơm tại nhà máy
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá