Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đồng thời phát triển khách hàng mới
- Đi thị trường, giới thiệu sản phẩm cho các nhà thuốc
- Có quản lý hỗ trợ bán hàng
_ Không yêu cầu kinh nghiệm
- Thực hiện báo cáo bán hàng định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
- Sẵn sàng di chuyển
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần học hỏi, chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của công ty như: du lịch hàng năm, teambuilding, sinh nhật...
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và kiến thức chuyên môn
- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
- Cơ hội thăng tiến lên quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Lương cơ bản + hoa hồng theo doanh số bán hàng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:20:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên