Mô tả công việc
Tham dự các chương trình đào tạo; xem sách báo chuyên ngành để cập nhật kiến thức chuyên môn.
Triển khai nâng cấp dịch vụ truyền hình FPT, hệ thống Wifi, Camera và các dịch vụ gia tăng khác trên đường truyền Internet tại nhà khách hàng.
Đảm nhận các yêu cầu mới để duy trì danh tiếng của công ty; tìm kiếm các cơ hội làm tăng giá trị cho thành quả công việc
Ghi nhận phản hồi trực tiếp từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Tuân theo các tiêu chuẩn, quy định của pháp luật để bảo đảm môi trường làm việc an toàn.
Bảo trì, khắc phục lỗi kỹ thuật liên quan đến dịch vụ Internet, dịch vụ truyền hình FPT và các dịch vụ viễn thông tại nhà khách hàng.
Lập biên bản các lần kiểm tra và bảo dưỡng đã thực hiện để lưu hồ sơ bảo trì.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp và Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành
Khả năng giao tiếp tốt, có smartphone và có phương tiện đi lại (Xe máy).
Có các kỹ năng vận hành và kỹ năng chuyên môn
Tỉ mỉ, có khả năng làm việc độc lập. Có khả năng xử lý những vấn đề phức tạp
Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
Nam từ 20- 32 tuổi, sức khỏe tốt.
Quyền lợi
Đào tạo:
Đào tạo Onjob tại đơn vị và tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong quá trình làm việc.
Được đào tạo tập trung 1 tuần các kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ cơ bản.
Thu nhập, chế độ:
Được đóng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, công đoàn theo quy định pháp luật.
Thu nhập tối thiểu: 12.000.000đ- 17.000.000đ và cao hơn tùy theo năng lực.Công thức lương rõ ràng, đảm bảo tương xứng với hiệu quả công việc
Được hưởng các chương trình phúc lợi nội bộ của tập đoàn FPT: Khám sức khỏe định kỳ, ưu đãi cước FPT Telecom, ưu đãi mua hàng FPT shop.
Môi trường, điều kiện làm việc:
Được trang bị công cụ làm việc, các tools ứng dụng phục vụ cho công việc hiện đại, chuyên nghiệp.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tham gia các hoạt động văn hóa đoàn thể trong năm: Nghỉ mát, Teambuilding, Thể thao ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 01:00:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên