Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
NHÂN VIÊN SALE & MARKETING
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 15 triệu
Chức vụ: Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển: 02/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lâm Đồng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Tìm kiếm thông tin sản phẩm BĐS đầu tư và môi giới. Tìm kiếm thông tin Khách hàng - Đối tác - Nhà đầu tư có nhu cầu mua bán thuê và cho thuê nhà đất.

- Tham gia quay video giới thiệu sản phẩm BĐS.

- Tham gia bán hàng và chốt thương vụ.

- Hỗ trợ khách hàng làm các thủ tục giải chấp, chuyển nhượng BĐS…

- Làm việc tại Đà Lạt, Bảo Lộc, Nha Trang.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Phổ thông Trung học trở lên. 

- Có thể viết bài và đăng tin online, có trình độ ngoại ngữ (giao tiếp mức khá trở lên) là một lợi thế.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt.

- Trung thành, trung thực, có tinh thần làm việc nhóm.

- Tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, chịu khó, chịu áp lực trong công việc, làm việc được ngoài giờ hành chính.

- Có văn bằng, chứng chỉ thẩm định, môi giới, quản lý và điều hành Sàn là một lợi thế và môi giới Bất động sản.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá