Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Vận hành máy ép nhựa, canh chỉnh MMTB để sản xuất sản phẩm đạt chất lượng, năng suất theo kế hoạch.
- Kiểm tra, giám sát và điều chỉnh thông số kỹ thuật MMTB phân xưởng để đảm bảo chất lượng sản phẩm trước, trong và sau quá trình sản xuất trong ca.
- Đào tạo, hướng dẫn CNV sử dụng MMTB đúng nguyên tắc, đảm bảo an toàn & hiệu quả trong sản xuất.
- Làm việc theo ca (ca 8 tiếng / xoay ca theo tuần).
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
*QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Mức lương có thể được thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên.
- Chính sách tăng lương áp dụng định kì hoặc theo đánh giá năng lực.
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định và các phúc lợi khác theo chính sách công ty (quà tặng sinh nhật, hiếu hỷ, các hoạt động văn thể mỹ...).
- Tháng lương 13.
- Hỗ trợ cơm giữa ca.
- Được đào tạo thêm các kỹ năng chuyên môn và tham gia các chương trình đào tạo theo quy chế công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Trung Cấp / Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Điện công nghiệp - Điện tử, Cơ khí - Chế tạo, Kỹ thuật ... hoặc liên quan.
- Chưa có kinh nghiệm Cty sẽ đào tạo.-
- Có thể làm việc theo ca, không ngại khó và có trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 20 - 45
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên