Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Kiểm tra chất lượng đầu vào: • Kiểm tra và đánh giá chất lượng nguyên vật liệu, linh kiện trước khi đưa vào sản xuất.
2. Giám sát quy trình sản xuất: • Theo dõi quy trình lắp ráp, hàn, sơn thùng xe đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn kỹ thuật. • Phát hiện lỗi trong quá trình sản xuất và yêu cầu khắc phục ngay.
3. Kiểm tra thành phẩm: • Kiểm tra chất lượng cuối cùng của thùng xe trước khi giao cho khách hàng, đảm bảo các thông số kỹ thuật và ngoại quan đúng tiêu chuẩn.
4. Và các công việc khác được trưởng phòng giao
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô hoặc tương đương.
• Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm soát chất lượng sản phẩm, ưu tiên ngành ô tô hoặc cơ khí.
• Kỹ năng đọc bản vẽ kỹ thuật
• Kỹ năng làm việc nhóm, cẩn thận, tỉ mỉ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên