Mô tả công việc
- Thử việc 100% lương
- Ưu tiên (nữ) sinh viên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
- Có thể đi công tác, phát triển thị trường
- Tư vấn, chia sẻ và giải thích cho khách hàng về sản phẩm chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Duy trì, phát triển khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực kinh doanh của công ty
- Chăm sóc hỗ trợ khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 21:10:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên