Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
SALES EXECUTIVE - NHÂN VIÊN KINH DOANH
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm khách hàng trong lĩnh vực giao nhận/ Logistic/ Forwarder/ Xuất nhập khẩu
  • Xây dựng mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
  • Cung cấp kiến thức về sản phẩm / dịch vụ để giới thiệu cho khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số
  • Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách hàng nhằm đạt được mục tiêu doanh số
  • Lập kế hoạch kinh doanh, quảng cáo sản phẩm, các chiến dịch khuyến mãi
  • Tiếp nhận các phản hồi và giải đáp thắc mắc và khuyến nghị của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ
  • Báo cáo vấn đề liên quan cho Trưởng phòng kinh doanh và Tổng giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Cao đẳng / Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh/quản trị kinh doanh quốc tế/ Logistic/Xuất nhập khẩu hoặc từng tham gia các khóa đào tạo chuyên môn ngắn hạn
  • Có kinh nghiệm sales và yêu thích nghề sales
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt
  • Năng động và tự tin
  • Khả năng làm việc nhanh chóng và hiệu quả dưới áp lực
  • Sử dụng tốt máy tính và MS Office
  • Tiếng Anh giao tiếp trong công việc

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Room 1101, Floor 11, Cobi Tower I, No. 69 Hoang Van Thai Street, Tan Phu Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam
Hà Nội
Tầng 4, Tòa nhà New Skyline, Lô CC2, Khu đô thị mới Văn Quán-Yên Phúc, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Bình Dương
Căn nhà số HT9-1I, Lô 9, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Phụ cấp khác: Tham gia gói bảo hiểm sức khỏe của Bảo Việt
  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    Được đào tạo lại các kiến thức cơ bản và chuyên sâu cho nhân viên mới và thường xuyên tổ chức đào tạo hằng tuần và hằng tháng.
    Cơ hội training nước ngoài tại các văn phòng thuộc Pacific Star Group hằng năm.

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Monday ~ Friday: 8:00 ~ 17:00 + Saturday: 8:00 ~ 12:00 (twice / month)
  • Phúc lợi:

    Đóng bảo hiểm full lương cơ bản
    Tham gia đầy đủ các loại BHXH theo quy định nhà nước

  • Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm cho cấp bậc nhân viên
  • Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá