Mô tả công việc
1. Thống kê, lập danh sách khách hàng tiềm năng
2. Giới thiệu sản phẩm dịch vụ của Trung tâm đến khách hàng tiềm năng (gửi hồ sơ năng lực qua mail, điện thoại, zalo, đăng bài quảng cáo sản phẩm dịch vụ trên các hội nhóm có liên quan,…)
3. Lập báo giá, hợp đồng, nghiệm thu thanh lý hợp đồng,…
4. Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới
5. Theo dõi doanh số, thu hồi công nợ của các khách hàng
6. Báo cáo kế hoạch kinh doanh, doanh số hàng tuần cho trưởng bộ phận
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phậnvà Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Nam, nữ từ 24 - 40 tuổi;
2. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Kinh doanh, kế toán, logistic, kinh tế, luật, sư phạm, quản trị văn phòng,...
3. Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên;
4. Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo;
5. Tiếp thu tốt, đọc hiểu các văn bản pháp luật (sẽ được hướng dẫn, đào tạo)
6. Tỉ mỉ, cẩn thận trong công việc, yêu thích và định hướng làm việc trong môi trường Khoa học - Công nghệ
7. Tinh thần cầu tiến trong trong công việc.
8. Hộ khẩu Bình Dương và nơi ở gần Văn phòng làm việc là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
1. Tuần làm việc 6 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7; sáng từ 7h30 - 11h30; chiều từ 13h00 - 17h00
2. Lương cơ bản + hoa hồng
3. Thưởng quý, 6 tháng, năm nếu đạt doanh số
4. Xem xét tăng lương hàng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
5. Được hưởng các chế độ theo quy định của pháp luật: phép năm, nghỉ lễ tết, tham gia BHXH, BHYT,…)
6. Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, tươi trẻ, cơ hội thăng tiến cao
7. Tham gia các hoạt động văn hoá, thể thao, hoạt động team building được tổ chức của Trung tâm
8. Du lịch hằng năm theo tình hình kinh doanh của Trung tâm
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên