Số 129 Trần Hưng Đạo, Thành phố Phủ Lý, Hà Nam
Số 15/23 đại lộ Kỳ Đồng, Phú Xuân, TP Thái Bình
472A Trần Hưng Đạo, phố Khánh Tân, phường Ninh Khánh, Ninh Bình
Mô tả công việc
- Hỗ trợ thực hiện và triển khai các dự án kinh doanh của phòng Kinh doanh
- Nắm vững bảng giá, các loại hình dịch vụ,Tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của NHẤT TÍN
- Tiếp xúc, tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng, hỗ trợ kiểm soát, quản lí tài liệu hồ sơ của Phòng kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng. Cập nhật kiến thức công việc qua việc đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
• Có niềm đam mê, yêu thích công việc bán hàng, tinh thần phục vụ khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
• Kinh nghiệm về ngành Chuyển Phát Nhanh là một lợi thế.
• Nếu bạn chưa có kinh nghiệm, Nhất Tín sẽ đồng hành cùng bạn, chỉ cần bạn có ý chí tiến thủ, tự tin, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập không giới hạn:
• Lương cơ bản
• Lương khoán
• Thưởng doanh số
• Thưởng năng suất, thưởng Sao để tích lũy thăng chức và Thưởng cuối năm
• Được tham gia rất nhiều những hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp của Nhất Tín
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững
• Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm được chọn địa điểm làm việc.
• Có thể chọn làm việc tại bất kỳ tỉnh thành tại 63 tỉnh thành trên cả nước
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên