Mô tả công việc
- Tư vấn giới thiệu cho khách hàng các gói tập luyện, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Hướng dẫn khách hàng tham quan Câu lạc bộ và tư vấn về các trang thiết bị, dịch vụ, chương trình hội viên thích hợp nhất cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, ký hợp đồng và giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Các công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Ca 1: 06:00 AM - 02:00 PM, Ca 2: 02:00 PM - 10:00 PM
- Nam/nữ từ 20 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
-Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và kiến thức sản phẩm.
-Cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý Kinh doanh.
- Giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương mở offer theo kinh nghiệm.
- Nhận 100% lương căn bản trong thời gian thử việc.
- Tập luyện FREE tại Trung Tâm 5 sao.
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Tham gia team building hàng năm.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên