Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Thợ sửa và bảo trì máy may công nghiệp
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 5 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy may công nghiệp trong nhà máy
- Kiểm tra, phát hiện và sửa chữa các lỗi kỹ thuật của máy may
- Thay thế các bộ phận, linh kiện bị hỏng hoặc mài mòn của máy may
- Điều chỉnh, căn chỉnh máy may để đảm bảo hoạt động chính xác và hiệu quả
- Hướng dẫn công nhân may cách sử dụng và bảo quản máy may đúng cách
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ và báo cáo tình trạng máy móc cho quản lý
- Đề xuất cải tiến, nâng cấp máy móc để tăng hiệu suất sản xuất
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành kỹ thuật máy May, cơ khí, điện tử hoặc các ngành liên quan
- Hiểu biết cơ bản về cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy may công nghiệp
- Có kinh nghiệm bảo trì máy May sẽ được ưu tiên
- Có kỹ năng sử dụng các dụng cụ, thiết bị sửa chữa cơ khí
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến trong công việc
Địa điểm làm việc
Bình Dương
Số 02, Đường Số 03, Khu Công Nghiệp Sóng Thần 1, Thành Phố Dĩ An, Tỉnh Bình Dương Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá