Mô tả công việc
- Tiếp cận thị trường, nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng.
- Khai thác tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng giao dịch.
- Theo dõi tiến độ giao hàng và kiểm soát công nợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ngành bao bì.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Từ 15 -20 triệu (KPI, lương cứng + hoa hồng)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, lành mạnh, đồng nghiệp hòa đồng thân thiện.
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên