Mô tả công việc
- Kỹ thuật tiện, phay
+ Sửa chữa, tháo lắp, bảo dưỡng khuôn rèn, dập.
+ Tự triển khai nhận bản vẽ, thay gá và lập trình, gia công tiện, phay.
+ Thiết kế, thử nghiệm đồ gá tiện, phay, mài dùng trong sản xuất. Cải tiến Jig, Gá nâng cao năng suất.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhân hoặc kỹ sư chuyên ngành kỹ thuật cơ điện tử các trường ĐH Bách Khoa Hà Nội, Đại học công nghiệp Hà Nội.
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty, đứng máy gia công tiện hoặc phay.
- Có khả năng bóc tách bản vẽ chi tiết gia công cơ khí.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ.
- Thưởng theo KPI, thưởng tháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Ăn ca tại Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn mà ứng viên có thể đạt được nếu làm tốt công việc.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên