Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh Thu Nhập Từ 10 TR
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 10 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
22/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 19A Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Dựa vào data công ty cung cấp, thực hiện cuộc gọi ra để tư vấn khách hàng về sản phẩm tại MCredit.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng, cung cấp đầy đủ và đúng thông tin sản phẩm như quy định.
- Chốt hợp đồng và nhập liệu hồ sơ lên hệ thống MC portal và BPM.
- Thu thập hồ sơ của khách hàng upload lên hệ thống theo quy định.
- Theo dõi hồ sơ và thông báo kết quả hồ sơ đến khách hàng.
- Khi hồ sơ được phê duyệt, hướng dẫn khách hàng ký hợp đồng tại Viettel store hoặc ký trên APP Mcredit
- Sau đó hướng dẫn khách hàng nhận tiền tại VNP hoặc ra TGDĐ hoặc nhận tiền tại MB. Hỗ trợ KH nhận tiền và nhắc nhở lịch trả nợ.
- Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ KH trong quá trình đóng tiền.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa có sẽ được đào tạo từ đầu) . Đã có kinh nghiệm về sale, telesale, cskh,.... Là 1 lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, năng lực lắng nghe, quan tâm khách hàng
- Khả năng thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000 - 8.500.000 + % hoa hồng. Thu nhập từ 10Tr trở lên (KPI chủ yếu liên quan đến hoàn thành năng suất chứ chưa chú trọng nhiều vào doanh số)
- Nhận 100% lương từ tháng đầu
- Được đào tạo bài bản
- Được cung cấp thiết bị làm việc
- Phát huy được kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá