Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
24/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Mô tả công việc
Phân tích thị trường
Giao mẫu thử cho khách hàng
Phân tích, nghiên cứu thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận
Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng là các nhà phân phối, đại lý
Lập báo cáo nghiên cứu thị trường
Làm việc và trao đổi, xử lý các đơn hàng
Giao mẫu thử cho khách hàng
Phân tích, nghiên cứu thị trường Hà Nội và các tỉnh lân cận
Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng là các nhà phân phối, đại lý
Lập báo cáo nghiên cứu thị trường
Làm việc và trao đổi, xử lý các đơn hàng
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc: đã từng làm vị trí kinh doanh thị trường, xuất-nhập khẩu hoặc kinh doanh bán lẻ 1-2 năm, hiểu biết về FMCG là lợi thế
Có kỹ năng về word, excel ...
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc để đảm bảo độ chính xác của dữ liệu kế toán.
Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc online
Có kỹ năng về word, excel ...
Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc để đảm bảo độ chính xác của dữ liệu kế toán.
Có kỹ năng làm việc nhóm, làm việc online
Quyền lợi được hưởng
Mức lương : 10.000.000 - 20.000.000 vnđ
Thưởng doanh số - Thưởng tháng - Quý
Trợ cấp xăng xe, điện thoại,...
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Đóng BHYT, BHXH sau thời gian thử việc
Có nhiều cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc
Thưởng doanh số - Thưởng tháng - Quý
Trợ cấp xăng xe, điện thoại,...
Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
Đóng BHYT, BHXH sau thời gian thử việc
Có nhiều cơ hội học tập, thăng tiến trong công việc
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá