Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Kỹ thuật đa năng
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 16 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 5
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ba Đình - Hà Nội, Quận Cầu Giấy - Hà Nội, Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội

Mô tả công việc

Lập danh mục hồ sơ các thiết bị máy móc

Ø Thực hiện giám sát: giám sát hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, đường ống nước, ống xả và thiết bị chữa cháy, thiết bị camera, hoạt động của thang máy trong khách sạn

Ø Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.

Ø Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.

Ø Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga...

Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.

Quyền lợi được hưởng

· Lương thỏa thuận theo năng lực.

· Từ 3- 6 tháng xét tăng lương 1 lần

· Chế độ thâm niên cao: từ tháng thứ 13 trở đi mỗi năm được thưởng thêm 3% lương thâm niên.

· Cơ hội thăng tiến cao

· Có chỗ ở khi nhân viên ở xa

· Khen thưởng tuần / tháng / năm và khi có đóng góp xây dựng Tập đoàn

· Phụ cấp trách nhiệm (theo từng bộ phận)

· Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trường nghề / cao đẳng / đại học về điện, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật điện

Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế

2 năm kinh nghiệm trong ngành

Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.

Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.

Có ý thức trong quan hệ đồng nghiệp, thực hiện tốt nội quy, quy chế.

Có y thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.

kiến thức tốt về các quy trình và kỹ thuật bảo trì để xác định sự cố nào nghiêm trọng hơn. Cần cân nhắc kỹ càng điều gì phải ưu tiên giải quyết và nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục các sự cố điện, nước.

Yêu cầu hồ sơ

1.Đơn xin việc, CV mô tả quá trình học tập và làm việc (nếu có)

2.Sơ yếu lý lịch có dấu đỏ của địa phương (thời gian 06 tháng gần nhất).

3.Giấy khám sức khỏe của bệnh viện (thời gian 06 tháng gần nhất).

CCCD, Bằng tốt nghiệp: photo công chứng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá