Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và giám sát các hoạt động của phòng bảo trì nhằm đảm bảo tình trạng hoạt động ổn định, liên tục, an toàn của máy móc thiết bị, đáp ứng nhu cầu sản xuất của nhà máy. Sử dụng hiệu quả nguồn lực, giảm thiểu chi phí bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị. Đảm bảo sự tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định an toàn trong các hoạt động bảo trì, bảo dưỡng, vận hành máy móc thiết bị.
NHIỆM VỤ & TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Lập kế hoạch bảo trì định kỳ máy móc, thiết bị hàng năm và triển khai thực hiện, giám sát theo kế hoạch đã định
- Lập kế hoạch hoạt động tuần và triển khai, giám sát các hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị, đảm bảo đúng quy trình tiêu chuẩn kỹ thuật, vận hành tốt, hoàn thành đúng tiến độ kế hoạch, gửi báo cáo định kỳ cho quản lý trực tiếp
- Đảm bảo tính vận hành liên tục, an toàn, ổn định của máy móc, thiết bị đáp ứng yêu cầu sản xuất của nhà máy
- Đào tạo nhân lực cho bộ phận bảo trì và phát triển nhân viên bảo trì, đảm bảo nhân viên đủ năng lực thực hiện công việc một cách hiệu quả
- Sử dụng hiểu quả nguồn lực, tối ưu chi phí vận hành
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai lắp đặt, cải tiến máy móc thiết bị và các yêu cầu khác nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất
- Thiết lập, kiểm soát, quản lý, đề xuất các vật tư dự phòng, đảm bảo tính sẵn sàng của vật tư, tối ưu tồn kho và sử dụng hiệu quả
- Hỗ trợ giải quyết sự cố, phân tích nguyên nhân gốc rễ sự cố và tìm các giải pháp khắc phục phòng ngừa
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Cơ khí, Điện, hoặc những ngành kỹ thuật liên quan, hoặc ứng viên có kinh nghiệm phù hợp với công việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trở lên ở vị trí tương đương
Có kiến thức trong hoạt động Quản lý, Bảo trì sữa chữa Máy móc thiết bị
Kinh nghiệm quản lý đội nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên