Tầng 2 Logi tower, 01 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng
Mô tả công việc
• Khơi gợi nhu cầu bảo vệ tài chính trước những rủi ro liên quan đến sức khỏe, tính mệnh của người trụ cột thông qua chương trình kiểm tra sức khoẻ tài chính (FHC)
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính của AIA tối ưu cho khách hàng.
• Xây dựng và mở rộng các mối quan hệ, tư vấn cũng như hỗ trợ hồ sơ hợp đồng cho các khách hàng có nhu cầu.
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty (branding) và thương hiệu cá nhân, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
• Cùng AIA loan tỏa thói quen vận động nâng cao sức khỏe trong cộng đồng
Yêu cầu công việc
• Từ 25 - 40 Tuổi (Làm fulltime – xác định đây là sự nghiệp để phát triển lâu dài)
• Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc fulltime bất kỳ lĩnh vực nào
• Không yêu cầu kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, sẽ được đào tạo kiến thức và nghiệp vụ từ đầu
• Tốt nghiệp ĐH hoặc Cao Đẳng.
• Ưu tiên có kinh nghiệm ngành ngân hàng, bảo hiểm, tài chính,...
• Tự tin trong giao tiếp, kỹ năng thuyết trình tốt là lợi thế.
• Có ngoại hình sáng, giao tiếp tốt, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Thái độ nghiêm túc và nhiệt huyết với công việc
• Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Từ 16.000.000 - 50.000.000/ tháng Trong đó gồm: Trợ cấp hàng tháng + Hoa hồng dựa trên kết quả kinh doanh đạt được.
• Trợ cấp đào tạo: 3.000.000 sau khi hoàn tất chương trình huấn luyện 3 tuần
• Tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện kỹ năng chuyên sâu tại học viện ngoại hạng của AIA với các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế.
• Thưởng : Tháng/Quý/Năm
• Bạn sẽ có môi trường và cơ hội để phát triển bản thân lên quản lý cấp cao của ngành và được định hướng nghề nghiệp rõ ràng ngay từ đầu.
• Lộ trình thăng tiến nhanh, rõ ràng và minh bạch, xét duyệt thăng tiến theo năng lực định kì lên các vị trí Leader
• Du lịch trong và ngoài nước
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp đúng chuẩn 5 sao
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên