Mô tả công việc
-
Nhận data khách hàng từ Marketing
-
Tư vấn, giới thiệu sản phẩm và chốt đơn trên fanpage công ty thông qua kênh chat
-
CSKH mới, cũ
-
Lên kế hoạch tối ưu kịch bản sale
-
Theo dõi đơn hàng và báo cáo hiệu suất
Yêu cầu công việc
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 5 tháng trở lên vị trí: Chat page/ sale/ telesales/ CSKH. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
-
Ưu tiên từng dùng/biết dùng phần mềm Pancake và có kinh nghiệm về sale mỹ phẩm
-
Nhanh nhẹn, năng động, có khả năng tư vấn khách
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7tr - 9tr + Phụ cấp + KPI + Thưởng => Tổng thu nhập từ 10 - 17tr
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái
⏰ Thời gian làm việc: Ca ngày 8h30 - 17h30. Ca đêm: 21h - 7h. Nghỉ 4 ngày bất kì trong tháng
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên