Mô tả công việc
- Giới thiệu, tương tác với khách hàng tiềm năng (cả khách hàng B2B, B2C)
- Thiết kế hành trình phù hợp với du khách, Tiếp nhận, tư vấn và bán dịch vụ tour và visa cho khách hàng nước ngoài vào VN .
- Thiết kế báo giá gửi cho khách.
- Xử lý hỗ trợ vấn đề trong thời gian diễn ra tour
- Xác nhận đặt phòng, chăm sóc khách hàng trong thời gian lưu trú; Xử lý vấn đề đặt tour.
- Thu thập và cung cấp thông tin bổ sung cho khách hàng (về điểm đến và sản phẩm) để giúp họ đưa ra quyết định đúng đắn
- Báo cáo ngày, tuần, tháng và quý cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, tài chính, du lịch, khách sạn,...
- Kỹ năng tiếng anh nghe nói thành thạo
- Hiểu biết tổng quan về du lịch/ hàng không/ dịch vụ.
- Có đam mê hiểu biết về du lịch trong và ngoài nước là một lợi thế
- Kỹ năng văn phòng (excel, word, power point)
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Quyền lợi
- Lương : 300 – 1000 USD. Thu nhập thông thường từ 18.000.000 trở lên
- Du lịch ít nhất 1 – 2 lần/ năm
- Thưởng lễ, tế, hiếu hỷ,... Thưởng lương tháng thứ 13.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định luật lao động.
- Thưởng nóng KPI theo kỳ đánh giá
- Đài thọ vé máy bay và mọi chi phí tham gia sự kiện cùng công ty tại Hà Nội (Du lịch hè, Gala Dinner,...)
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 02:25:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên