Mô tả công việc
Triển khai các chương trình/ chính sách cho KH/ đối tác/ ĐVKD
Tìm kiếm, phát triển đối tác/Đại lý hợp tác/ Phối hợp với các đối tác xây dựng các chương trình tiếp cận với các Trung tâm/đối tác kinh doanh/ Phối hợp với các ĐVKD trong việc tiếp xúc với các đơn vị, các đối tác để giới thiệu dịch vụ kiều hối & CTNN và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ khác của Eximbank.
Phối hợp với Phòng liên quan tại Hội sở, ĐVKD đầu mối về hồ sơ pháp lý và vấn đề tuân thủ phòng, chống rửa tiền của đối tác và các kênh dịch vụ.
Khảo sát và phối hợp triển khai các kênh chi trả/CTNN mới.
Công tác báo cáo và các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo đơn vị.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành liên quan kinh tế như: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương tự. Tiếng Anh tốt.
Tối thiểu 03 năm công tác mảng kiều hối/CTNN. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sale Kiều hối, và mạnh về phát triển đối tác và tìm kiếm các đối tác nước ngoài.
Am hiểu về nghiệp vụ, quy định trong lĩnh vực kiều hối/CTNN.
Quyền lợi
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng năng lực.
- Hỗ trợ du lịch hè 7.000.000đ/người
- Lương tháng 13, thưởng Lễ- Tết, doanh số, ...
- Hưởng chế độ bảo hiểm chất lượng cao.
- Tham gia các khóa học kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Chi phí ăn trưa 50.000đ/ngày
- Phụ cấp điện thoại theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên