Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, bất động sản, bảo hiểm các mặt hàng liên quan khác. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực: Lương cứng + thưởng theo doanh số + thưởng chiến dịch, thưởng hàng tháng, quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa, data khách hàng...
- Thời gian làm việc T2- T7 (8H- 17H)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, marketing online...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:45:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên