Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên