Mô tả công việc
- Tham gia các chương trình đào tạo khi được yêu cầu.
- Phối hợp để thực hiện các kế hoạch thẩm định, thử nghiệm các trang thiết bị.
- Vận hành, bảo dưỡng theo lịch trình bảo dưỡng các hệ thống và thiết bị.
- Ghi chép sổ sách các công việc đã làm vào sổ giao ca, ghi nhật ký bảo dưỡng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo điều động của cấp quản lý.
- Thời gian: ca 8 tiếng
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các nhà xưởng, khu công nghiệp, chung cư, tòa nhà văn phòng là một lợi thế.
- Có thể làm việc theo ca
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
- Khả năng đáp ứng kịp thời các yêu cầu công việc được giao
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật.
Quyền lợi
- Khi làm nhân viên chính thức sẽ được hưởng đầy đủ theo chính sách của công ty
- Được đóng BHXH đầy đủ, thưởng lương tháng 13, thưởng dịp Lễ Tết, teambuilding, khám sức khỏe hàng năm.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 01:55:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên