Mô tả công việc
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ chuỗi hệ thống khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Chăm sóc Khách Hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại siêu thị/ chuỗi hệ thống
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (giờ hành chánh)
Yêu cầu công việc
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm sales hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thu nhập 8- 9 triệu
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm XH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Thưởng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:30:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên