Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Send quotations via email to customers in English using the company's templates upon request.
· Post updates and respond to messages on Facebook, WhatsApp, etc., assigned for management. Use the company's provided image editing tools.
· Send emails to check in and offer products to assigned existing customers.
· Update customer information in the company's CRM software.
· Perform other customer search and care tasks as assigned by the company.
· Participate in domestic and international industry fairs and seminars according to the company's policy.
Yêu Cầu Công Việc
· Male/Female, aged from 25 to 32.
· Graduated from colleges in the fields of economics, aquaculture, agriculture, etc.
· Proficient in reading and writing emails in English.
· Strong computer skills, especially office software.
· At least 2 years of experience in sales or customer service.
· Hardworking, able to work under pressure, and good at teamwork.
· Knowledge of Spanish or Japanese is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 35 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên