Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch bán hàng, bao gồm chỉ tiết thông tin về khách hàng, sản lượng, giá bán, sản phẩm, khu vực;
- Khảo sát giá thị trường, cập nhật hàng ngày. Tham mưu giá bán, sản lượng;
- Thường xuyên đi thị trường, khảo sát khách hàng tiềm năng. Chào bán và thuyết phục khách hàng hiện hữu, tiềm năng;
- Kiểm tra tình trạng thanh toán của khách hàng và theo dõi công nợ bán hàng. Theo dõi, đôn đốc tiến độ giao hàng;
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng thông qua việc thăm hỏi, duy trì liên lạc, chia sẻ thông tin.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, tiếp thị, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế khác có liên quan;
- Kiến thức liên quan:
- Có kỹ năng phân tích và phát triển thị trường, tư duy, sáng tạo.
- Hiểu biết & Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng.
- Kiến thức an toàn vệ sinh thực phẩm
- Luật kinh doanh, Luật thương mại
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint), internet
- Kỹ năng làm việc: Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt. Chịu áp lực công việc cao.
- Độ tuổi: Từ 23 trở lên;
- Có sức khoẻ tốt;
* Địa điểm làm việc: Số 19, đường Võ Thị Sáu, Phường 3, Thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh
* Công ty CP Phát triển Nông nghiệp Thành Thành Công
* Thông tin liên hệ: Mrs Giàu
* Điện thoại: 097 208 7574
* Email: [email protected]
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên