Mô tả công việc
- Lắp đặt, sửa chữa, thiết bị văn phòng như máy tính, máy in các hãng chủ yếu là Canon, HP, Epson...
- Bảo hành thiết bị sau khi lắp đặt
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng kỹ thuật và Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Nam, tuổi từ 25;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương hoặc tốt nghiệp các ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông;
- Là người đam mê kỹ thuật, ham học hỏi.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 10.000.000 đ – 15.000.000 đồng
- Kí hợp đồng chính thức ngay sau thử việc
- Hỗ trợ tiền ăn, xăng xe, tiền điện thoại.
- Chính sách khen thưởng kỉ luật rõ ràng. Thưởng các ngày lễ và tặng quà sinh nhật. Thưởng đi làm chuyên cần. Được nghỉ phép 01 ngày bất kỳ trong tuần.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật định và theo quy định công ty.
- Tháng lương thứ 13 theo kết quả kinh doanh năm và tinh thần làm việc.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên