Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Kết nối ngoại giao với đối tác của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.
- Cùng lên kế hoạch Marketing
Yêu cầu công việc
- NAM/ NỮ ,
- Độ tuổi : 20t - 45t
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không yêu cầu bằng cấp
- Năng động, nói năng hoạt bát
- Đam mê yêu thích ngành nội thất - kiến trúc
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo tại công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia miễn phí các khóa học đào tạo tại công ty.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên