Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Chuyên Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,

- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.

- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng

- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.

CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Địa điểm làm việc

Hà Nội
42 Ngõ 679 Đường Lạc Long Quân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá