Mô tả công việc
Môi trường năng động, chủ quản người nước ngoài thân thiện (tập đoàn Tài chính Fubon đến từ Đài Loan)
Tìm kiếm và khai thác khách hàng (data có sẵn kết hợp với việc tự tìm kiếm khách)
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực bảo hiểm và kĩ năng sales
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Tự tạo data khách hàng riêng cho bản thân
Xây dựng đội nhóm, phát triển cá nhân
Yêu cầu công việc
Ứng viên trên 18 tuổi (chấp nhận sinh viên còn đang đi học)
Muốn thử thách bản thân, chăm chỉ
Yêu thích công việc kinh doanh giúp đỡ cộng đồng
Kỹ năng giao tiếp và khả năng làm việc nhóm tốt
Quyền lợi
Có thêm nhiều kiến thức về tài chính
Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Phúc lợi Du lịch hàng năm
Chế độ Nghỉ ngơi theo Luật Lao động
Được đào tạo bài bản từ đầu, không yêu cầu kinh nghiệm
Thu nhập không giới hạn (Lương hỗ trợ cơ bản + Hoa Hồng + Hỗ trợ đào tạo + Hỗ trợ quản lý + Thưởng)
Lương thưởng phụ thuộc vào khả năng của bản thân, không phụ thuộc vào sếp
Rèn luyện được nhiều kĩ năng mềm cho bản thân
Được làm việc trong môi trường thân thiện, linh hoạt, sếp tâm lý
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:25:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên