Mô tả công việc
Học tập và Tham gia họp đầy đủ các khóa huấn luyện của công ty
Xây dựng và phát triển đội nhóm
Tư vấn sản phẩm và chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Cao đẳng, Đại Học trở lên (Không nợ Bằng)
Tư tưởng mở, yêu thích bảo hiểm.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, thích giao lưu và mở rộng mối quan hệ
Kinh nghiệm làm việc: 6 tháng trở lên về sale/ bán hàng/ bảo hiểm / tài chính
Quyền lợi
Du lịch hàng năm, sinh nhật Công ty, liên hoan cuối năm, cơ hội tập huấn tại nước ngoài
Tham gia các chương trình đào tạo chuyên nghiệp và hoàn chỉnh
Chế độ lương thưởng hấp dẫn: 10- 40 triệu / tháng (bao gồm: Hỗ trợ tài chính + Trợ cấp chuyên cần + Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tuyển dụng và phát triển tổ chức + Hoa hồng )
Chính sách thăng tiến rõ ràng, hệ thống cấp bậc đơn giản, phù hợp với từng giai đoạn phát triển (cấp bậc càng cao, thu nhập và đãi ngộ càng tăng)
Quyền lợi nghỉ phép hàng năm 13 ngày phép, nghỉ thai sản
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 20:35:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên