SAMCOVINA HEAD OFFICE, Số 3 Đường số 1, Khu công nghiệp Sóng Thần 1, Dĩ An, Bình Dương
Mô tả công việc
-
Thực hiện tháo lắp, sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng các dòng xe nâng tại công ty, cảng hoặc địa điểm bãi khách hàng;
-
Duy trì hiệu quả hoạt động lâu dài cho xe nâng;
-
Đại tu cầu, hộp số, động cơ, gia công và sản xuất hộp tay dầm ngáng, thay mới hệ thống thủy lực, phục hồi hoặc thay thế các bộ phận hư hỏng, …;
-
Thực hiện các công việc thuộc phạm trù chuyên môn theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
-
Nam từ 23 – 45 tuổi;
-
Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành kỹ thuật, cơ điện, cơ khí động lực/ thuỷ lực, kỹ thuật ô tô ...;
-
Có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên ngành;
-
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, nếu có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, xe nâng ... là 1 lợi thế;
-
Chủ động tìm hiểu và triển khai công việc;
-
Ưu tiên có bằng lái xe, đọc hiểu Tiếng Anh;
-
Có khả năng làm việc độc lập và cả làm việc nhóm;
-
Có tinh thần trách nhiệm cao, tư cách đạo đức tốt, nhiệt tình, cẩn thận, trung thực và chăm chỉ.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên