Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kinh Doanh (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thôn Thuận Điền, Hàm Liêm, Hàm Thuận Bắc

Mô tả công việc

  • Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.

  • Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng

  • Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý

  • Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách

  • Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực

  • Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.

  • Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu

  • Theo dõi và thu hồi công nợ

  • Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.

Yêu cầu công việc

  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Độ tuổi: 22-35 tuổi

  • Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...

  • Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.

  • Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.

  • Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Phụ cấp mỗi tháng

  • Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng

  • Xét tăng lương hàng năm.

  • Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)

  • Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá