Mô tả công việc
-
Đi thị trường tìm kiếm khách hàng mới, quảng bá giới thiệu hình ảnh công ty và sản phẩm công ty đang phân phối.
-
Tư vấn chăm sóc, giải đáp thắc mắc của khách hàng, chốt đơn hàng
-
Theo dõi, giám sát tình hình bán hàng của khách hàng mình quản lý
-
Nghiên cứu thị trường, phản hồi của khách hàng thông qua bán hàng cho khách
-
Chăm sóc và giao hàng cho khách hàng trong khu vực
-
Hiểu rõ và sử dụng thành thạo về phần mềm bán hàng của công ty.
-
Báo cáo kết quả công việc và kế hoạch đã thực hiện theo yêu cầu
-
Theo dõi và thu hồi công nợ
-
Thực hiện các công việc quy định bởi công ty.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Độ tuổi: 22-35 tuổi
-
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,...
-
Siêng năng, nhiệt tình, chịu khó, sức khỏe tốt.
-
Làm việc tại khu vực Phan Thiết , Hàm Tiến - Mũi Né.
-
Thời gian làm việc linh hoạt từ thứ 2 đến thứ 7
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương: Thỏa thuận
-
Phụ cấp mỗi tháng
-
Thưởng hoa hồng theo KPI mỗi tháng
-
Xét tăng lương hàng năm.
-
Được công ty đóng 100% bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, …)
-
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty: các ngày lễ, tết, …
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên