Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với nhóm khách hàng sẵn có trong ngành Y tế, khoa học hình sự, môi trường…
- Khai thác thông tin về các dự án mua sắm/nâng cấp trang thiết bị, vật tư… (ngân sách, thời gian, người quyết định…).
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, khai thác/duy trì khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
- Liên hệ với khách hàng nắm bắt thông tin về kế hoạch mua sắm, đầu tư, yêu cầu sản phẩm. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm, ứng dụng của sản phẩm cho khách hàng. Đàm phán giá bán và các chi phí có liên quan.
- Theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện thanh toán, giao hàng, lắp đặt, bàn giao hàng…theo hợp đồng. Trực tiếp phối hợp với bộ phận liên quan (kỹ thuật, kế toán...) xử lý các vấn đề phát sinh, thắc mắc của khách hàng.
- Lên danh mục thầu và theo dõi thầu tại các khách hàng
- Theo dõi việc thực hiện hợp đồng, kiểm soát công nợ
- Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Sinh học, hóa học, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin….
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kinh doanh/bán hàng dự án.
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực: thiết bị ngành an ninh, quốc phòng, môi trường, thiết bị y tế…
- Có đam mê với lĩnh vực kinh doanh, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề
- Tiếng Anh tốt, đọc dịch tài liệu và giao tiếp với đối tác nước ngoài.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình tốt.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc tốt
QUYỀN LỢI:
- Lương đàm phán theo năng lực (Lương cơ bản + KPI...);
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty;
- Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, cơ hội thăng tiến;
- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe riêng biệt;
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, công tác phí...;
- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, Sinh nhật Công ty;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty: sinh nhật cá nhân, cưới hỏi, thăm hỏi ốm đau, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 30 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên