Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công việc kỹ thuật Toà nhà:
- Giám sát, kiểm tra, ghi chép các các thông số thiết bị kỹ thuật tòa nhà đang đi vào hoàn thiện
- Sửa chữa các hư hỏng kỹ thuật tòa nhà theo yêu cầu (hệ thống điện, nước, điều hòa, thang máy)
- Giám sát các nhà thầu bên ngoài vào bảo dưỡng, thi công
- Bảo trì hệ thống điện, nước, điều hòa, thông gió, thang máy…
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng đơn vị.
Hoạt động Kỹ thuật âm thanh, ánh sáng sự kiện:
- Âm thanh ánh sáng
- Có kinh nghiệm làm bên tòa nhà + sự kiện tiệc cưới là lợi thế.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam tuổi <30
- Tốt nghiệp chuyên ngành điện tử, điện công nghiệp.
- Chịu khó học hỏi, nâng cao tay nghề
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên