Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Hà Nội] Tuyển gấp nhân viên kinh doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Trên 6 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KINH DOANH BĐS – LÀM VIỆC LINH HOẠT, ĐÃI NGỘ TỐT! Công ty BĐS Việt Anh cần tuyển 5 nhân viên kinh doanh. Thời gian làm việc: Sáng: 8h30 - 11h30 Chiều: 13h30 - 17h30 LCB: Part-time: 30k/giờ + % HH + thưởng Full-time: 6 tr/tháng + % HH+ thưởng Quyền lợi: Được đào tạo bài bản từ A-Z hoàn toàn miễn phí Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện Hỗ trợ thực tập, phù hợp cho sinh viên muốn học hỏi thêm kinh nghiệm Địa chỉ: Số 1, Ngõ 95 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội Liên hệ ứng tuyển ngay: [123job_protected] (Zalo/Call)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 21:00:02
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá