Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Maintenance Technician
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
31/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô K10, Khu công nghiệp Quế Võ (khu vực mở rộng), Phường Nam Sơn, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam
Mô tả công việc
Position: Maintenance Technician
Summary: position is responsible for, but not limited to, performing preventative maintenance on production equipment to ensure total customer satisfaction.This
RESPONSIBILITIES
• Duy trì tình trạng hoạt động ổn định của các thiết bị trong nhà máy
• Đưa ra đánh giá phân tích và giải quyết vấn đề sự cố máy móc trong nhà máy
• Dựa trên các chỉ số đánh giá , lịch sử sửa chữa máy , khuyến nghị của nhà cung cấp rồi từ đó đưa ra các hạng mục bảo dưỡng phòng ngừa phù hợp cho thiết bị
• Đào tạo cho các kỹ thuật viên mới các kỹ năng cần thiết cho công việc khi cần
• Thực hiện các hoạt động bảo trì phòng ngừa đối với các thiết bị sản xuất và các thiết bị phụ trợ trong nhà máy
• Giám sát hiệu suất hoạt động của các thiết bị để đảm bảo sử dụng thiết bị với hiệu suất cao nhất
• Tham gia trực tiếp việc lắp đặt và tham gia và chạy thử các thiết bị mới trong nhà máy
• Làm việc dựa trên bản vẽ, sổ tay và hướng dẫn công việc cụ thể
• Sửa chữa các thiết bị khí nén , thủy lực và hệ thống cơ điện trong nhà máy
• Kiểm tra và theo dõi thường xuyên hệ thống điện trong nhà máy nhằm báo cáo và xử lí kịp thời các sự cố xảy ra
• Sử dụng thành thạo các dụng cụ kỹ thuật dùng trong sửa chữa máy móc
• Tư vấn đề xuất các phương pháp cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao khác để đáp ứng các điều kiện hoặc thay đổi kinh doanh.
• Tuân thủ hệ thống chất lượng và an toàn trong nhà máy
• Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên
Summary: position is responsible for, but not limited to, performing preventative maintenance on production equipment to ensure total customer satisfaction.This
RESPONSIBILITIES
• Duy trì tình trạng hoạt động ổn định của các thiết bị trong nhà máy
• Đưa ra đánh giá phân tích và giải quyết vấn đề sự cố máy móc trong nhà máy
• Dựa trên các chỉ số đánh giá , lịch sử sửa chữa máy , khuyến nghị của nhà cung cấp rồi từ đó đưa ra các hạng mục bảo dưỡng phòng ngừa phù hợp cho thiết bị
• Đào tạo cho các kỹ thuật viên mới các kỹ năng cần thiết cho công việc khi cần
• Thực hiện các hoạt động bảo trì phòng ngừa đối với các thiết bị sản xuất và các thiết bị phụ trợ trong nhà máy
• Giám sát hiệu suất hoạt động của các thiết bị để đảm bảo sử dụng thiết bị với hiệu suất cao nhất
• Tham gia trực tiếp việc lắp đặt và tham gia và chạy thử các thiết bị mới trong nhà máy
• Làm việc dựa trên bản vẽ, sổ tay và hướng dẫn công việc cụ thể
• Sửa chữa các thiết bị khí nén , thủy lực và hệ thống cơ điện trong nhà máy
• Kiểm tra và theo dõi thường xuyên hệ thống điện trong nhà máy nhằm báo cáo và xử lí kịp thời các sự cố xảy ra
• Sử dụng thành thạo các dụng cụ kỹ thuật dùng trong sửa chữa máy móc
• Tư vấn đề xuất các phương pháp cải tiến hoặc lắp đặt thiết bị mới để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao khác để đáp ứng các điều kiện hoặc thay đổi kinh doanh.
• Tuân thủ hệ thống chất lượng và an toàn trong nhà máy
• Thực hiện công việc liên quan khác theo chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu công việc
REQUIREMENTS
• Khả năng giao tiêp tốt
• Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ điện
• Kỹ năng làm việc tốt với điện công nghiệp và điện lập trình
• Kỹ năng cơ bản về máy tính tin học văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
• LOTO trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị là yêu cầu bắt buộc
EDUCATION / EXPERIENCE
• Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Kết nối , đọc hiểu và lập trình PLC ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm PLC của các dòng Q-serie , Delta , Omron)
• Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế
As an Equal Opportunity/Affirmative Action Employer, Laird does not discriminate in hiring or in the terms and conditions of employment because of an individual's race, color, religion, gender, national origin, age, disability, sexual orientation, marital status, veteran status, arrest record, citizenship or other categories protected by federal, state or local laws. EOE/M/F/Vet/Disability
• Khả năng giao tiêp tốt
• Kỹ năng đọc hiểu bản vẽ điện
• Kỹ năng làm việc tốt với điện công nghiệp và điện lập trình
• Kỹ năng cơ bản về máy tính tin học văn phòng
• Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
• LOTO trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị là yêu cầu bắt buộc
EDUCATION / EXPERIENCE
• Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Kết nối , đọc hiểu và lập trình PLC ( ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm PLC của các dòng Q-serie , Delta , Omron)
• Giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung là một lợi thế
As an Equal Opportunity/Affirmative Action Employer, Laird does not discriminate in hiring or in the terms and conditions of employment because of an individual's race, color, religion, gender, national origin, age, disability, sexual orientation, marital status, veteran status, arrest record, citizenship or other categories protected by federal, state or local laws. EOE/M/F/Vet/Disability
Quyền lợi được hưởng
Thưởng
13 months salary and bonus
Nghỉ phép có lương
Saturday and Sunday off
Khác
Professional environment
13 months salary and bonus
Nghỉ phép có lương
Saturday and Sunday off
Khác
Professional environment
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá