Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp nhận data KH có nhu cầu sử dụng digital marketing (Chăm sóc fanpage, thiết kế ấn phẩm, quảng cáo google, quảng cáo facebook, quảng cáo tiktok, shopee...)
- Tiếp cận kích thích khách hàng nhu cầu sử dụng digital marketing -> thu thập khách hàng tiềm năng có quan tâm đến dịch vụ tại BIV
- Đề xuất giải pháp tư vấn phù hợp cho khách hàng
- Chốt hợp đồng và nhận thanh toán từ khách hàng
- Ghi chú lại thông tin khách hàng. Bàn giao thêm thông tin cho bộ phận kỹ thuật nắm thông tin triển khai
- Tham gia cuộc họp sau khi ký hợp đồng, giới thiệu các bộ phận và theo dõi thêm tiến độ triển khai cho khách hàng
Yêu cầu công việc
• Siêng năng, chăm chỉ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm.
Quyền lợi được hưởng
• Tổng thu nhập: 10,000,000đ – 20,000,000đ (bao gồm lương cơ bản, hoa hồng, và thưởng không giới hạn, tùy theo năng lực).
• Lương cơ bản: 5,000,000đ – 13,000,000đ/tháng, dựa trên cấp bậc và số năm kinh nghiệm.
• Hoa hồng: 5% – 25%, tùy thuộc vào cấp bậc doanh số. • Phụ cấp: 500,000đ/tháng.
• Hỗ trợ nhà ở: 200,000đ/tháng.
• Được đào tạo toàn diện từ A-Z, xuyên suốt quá trình làm việc.
• Thưởng lễ, teambuilding, tăng lương ít nhất 1 lần/năm và khoảng thưởng khác
• Có khu giải trí gaming PS4, tủ lạnh và nước uống miễn phí. • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, không toxic, hỗ trợ đồng nghiệp vượt qua khó khăn.
• Tổ chức sinh nhật hàng tháng.
• Chế độ thưởng doanh số minh bạch, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên