Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kinh Doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tháp A The Manor-Đường Mễ Trì, P.Mỹ Đình, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Nghiên cứu và bán hàng: Tìm hiểu và bán các sản phẩm sử dụng trong công nghiệp của công ty như tấm thấm dầu, phao thấm dầu, bột xử lý dầu/hóa chất, sản phẩm lọc phòng sạch.
  • Tư vấn khách hàng: Giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng công nghiệp, các đơn vị phân phối, đại lý thương mại bán hàng công nghiệp.
  • Đàm phán và chốt đơn: Đàm phán, thương lượng với khách hàng về chính sách bán hàng, hợp đồng; tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
  • Chăm sóc khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại, hỗ trợ sau khi bán hàng để đảm bảo khách hàng hài lòng.
  • Tìm kiếm khách hàng mới: Tìm kiếm nguồn khách hàng doanh nghiệp sản xuất, thương mại mới, xây dựng và mở rộng tập data khách hàng.
  • Quản lý số liệu doanh thu và thu hồi công nợ: Theo dõi doanh thu, quản lý và thu hồi công nợ, đảm bảo dòng tiền ổn định cho công ty.
  • Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành phù hợp (Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan).
  • Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale về các sản phẩm công nghiệp từ 2 năm trở lên.
  • Kỹ năng:
    • Chăm chỉ, năng động, nhiệt tình, tự giác và chủ động trong công việc.
    • Khả năng giao tiếp tốt và xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.
    • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó và không ngại khó khăn.
    • Sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt.
    • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
    • Ưu tiên ứng viên có kỹ năng sử dụng AI để hỗ trợ công việc, có kinh nghiệm và data khách hàng trong lĩnh vực môi trường, xăng dầu, các doanh nghiệp FDI.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản + Hoa hồng + Thưởng theo kết quả kinh doanh.
  • Phúc lợi đầy đủ: Hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp:
    • Năng động, có cơ hội học hỏi từ các chuyên gia huấn luyện.
    • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Hoạt động công ty: Tham gia các hoạt động chung như du lịch, teambuilding, sự kiện....
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá