Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu, tổ chức họp xem xét bản vẽ trao đổi kỹ thuật với khách hàng và triển khai quy trình sản xuất của sản phẩm m?i xuống xưởng SX (PFD, control plan,TCTN ….).
2. Lập kế hoạch, kiểm soát và hối thúc tiến độ triển khai, trình duyệt mẫu, hồ sơ P3, PPAP và đưa vào họp bàn giao SXHL đúng tiến độ theo từng giai đoạn.
3. Thiết kế bao gói, làm mẫu , hoàn tất hồ sơ P3, PPAP đạt chất lượng và trình duyệt Khách hàng.
4. Tổng hợp cáo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình làm mẫu, mời họp triển khai, kiểm soát kế hoạch cải tiến sau khi đã thống nhất và cấp trên đồng ý.
5. Cập nhật và chạy dữ liệu trên phần mềm ERP
6. Kiểm tra, đánh giá và cập nhật thay đổi Lưu trình- CĐQC-TCTN cho phù hợp với thực tế sản xuất theo báo cáo, kiến nghị, phản ánh từ các bộ phận sản xuất (thay dđổi 4M…) theo đúng tiến độ đề ra.
7. Tiếp nhận các công việc của cấp trên giao và cập nhật báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên.
8. Thực hiện tốt 5S và xây dựng hình ảnh Bộ Phận chuyên nghiệp,...
9. Thực hiện tốt nội quy, quy chế của phòng, công ty, tham gia các hoạt động đào tạo, ngoại khoá do phòng ban, công ty tổ chức. Phối hợp, hỗ trợ ,xây dựng mối quan hệ mật thiết bên trong và bên ngoài bộ phận.
10. Lập kế hoạch và triển khai, kiểm soát để đạt mục tiêu theo yêu cầu của cấp trên, BGĐ đề ra cho các hạng mục yêu cầu phát sinh.
11. Đào tạo, hướng dẫn công nhân hiểu và sử dụng được bảng TCTN để kiểm tra, ghi chép được trong quá trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành cơ khí.
- Thành thạo tin học văn phòng, đọc hiểu bản vẽ, tiêu chuẩn kỹ thuật, biết sử dụng phần mềm Auto cad 2D, 3D, Solidwork, NX
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên