đồng tháp
Bình Phước
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và thực hiện việc kinh doanh, hoạt động quản bá tiếp thị tại thị trường phụ trách.
- Tìm kiếm khách hàng để mở rộng và phát triển thị trường, phát triển doanh số bán hàng, theo dõi và báo cáo tình hình doanh số bán hàng so với kế hoạch, đảm bảo doanh thu và công nợ khách hàng.
- Chăm sóc KH, chịu được áp lực cao, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết công việc.
- Phối hợp với các bạn sales admin để đưa ra chương trình và kế hoạch giao dịch với các đại lý trong khu vực phụ trách, bố trí lịch giao hàng phù hợp, nhanh chóng.
- Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Có tinh thần trách nhiệm và tính tự giác cao, chịu được áp lực .
- Có kỹ năng giao tiếp tốt để đối ứng với khách hàng.
- Chi tiết công viêc sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam, từ 22 ~ 32 tuổi
- Có kinh nghiệm sales từ 1 năm trở lên
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các khoá đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ.
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm sức khoẻ chất lượng cao.
- Lương tháng 13, thưởng Lễ - Tết, du lịch,...
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên