Mô tả công việc
Tìm kiếm,hỗ trợ khách hàng có nhu cầu vay tiêu dùng,vay tín chấp
Chốt hợp đồng với khách hàng
Chăm sóc khách hàng sau giải ngân
Yêu cầu công việc
Đam mê công việc kinh doanh,tự tin tư vấn cho khách hàng
Kỹ năng chăm sóc chốt sale tốt
Quyền lợi được hưởng
Lương + thưởng +hh
Nhận các phúc lợi xã hội từ công ty khi được vào chính thức
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên