Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Vị trí này đóng vai trò then chốt là đầu mối cung cấp sản phẩm của Cty trong các hoạt động dự án khách hàng lớn, các dự án, trung tâm kinh tế lớn thông qua các chiến lược mở rộng thị trường, phân khúc khách hàng dự án lớn nhằm cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát đa dạng kiểm mẫu và đá nung kết, đá thạch anh nhân tạo. Các Cty trong Tập Đoàn Royal cần tuyển gấp 03 Chuyên viên, Nhân viên Kinh doanh đảm bảo các công việc:
- Thiết lập mối quan hệ với nhà thầu, phòng vật tư, chủ đầu tư, đội ngũ Kiến trúc sư, tư vấn thiết kế các dự án xây dựng.
- Phát triển kinh doanh sản phẩm Gạch ốp lát, đá nung kết cho các dự án lớn, thương mại, horeca, hospitality.
- Thực hiện công tác tìm kiếm, tư vấn, tiếp thị, chăm sóc khách hàng là các dự án xây dựng, công ty thi công, công ty tư vấn thiết kế … nhằm đưa sản phẩm của Công ty vào các công trình, dự án.
- Cập nhật thông tin, đánh giá đối thủ trên các phương diện: chương trình bán hàng, sản phẩm, giá chào cho các công trình, dự án.
- Tiếp nhận và tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được thỏa mãn cao nhất.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ thân thiết, hỗ trợ kinh doanh đối với tất cả các khách hàng và thu hồi công nợ sau bán hàng.
- Các hồ sơ chưa có kinh nghiệm sẽ được đảo tạo, yêu cầu phải đủ các tố chất : nhanh nhạy với thị trường, nhạy bén & linh hoạt khi giao tiếp, sẵn sàng hợp tác và chính trực.
- Trao đổi kỹ hơn khi tham gia phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong phát triển dự án, tiếp xúc với các khách hàng lớn, các công ty tư vấn thiết kế và tư vấn giám sát hoặc lĩnh vực tương đương.
- Có hiểu biết, nắm thông tin về gạch, vật liệu ốp lát và ngành vật liệu xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt.
- Chủ động, tích cực, làm việc có trách nhiệm.
- Tư duy mở, sẳn sàng học hỏi và tiếp thu cái mới.
- Ưu tiên có mối quan hệ sẳn có với các khách hàng dự án.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp điện thoại
- Phụ cấp xăng xe
- Phụ cấp cơm - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8h00 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Hỗ trợ, hợp tác trong công việcc
- Ngày nghỉ: Theo quy định của Nhà nước
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên